วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่14

เรียนชดเชย วันพุธที่27เมษายน พ.ศ.2559


วันนี้เป็นการนัดรวมกันทั้ง 3 เซค เพราะสอนเขียนแผนการเคลื่อนไหวและจังหวะ ว่าจะเขียนในลักษณะรูปแบบใด

องค์ประกอบของแผน

  • วัตถุประสงค์
  • สาระการเรียนรู้
             -สาระที่ควรเรียนรู้
             -ประสบการณ์สำคัญ
  • กิจกรรมการเรีบนรู้
  • สื่อ/แหล่งเรียนรู้
  • การวัดและการประเมินผล
  • การบูรณาการ

การเคลื่อนไหวและจังหวะ
  • การเคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์
  • การเคลื่อนไหวแบบผู้นำผู้ตาม
  • การเคลื่อนไหวประกอบเพลง
  • การเคลื่อนไหวตามข้อตกลง
  • การเคลื่อนไหวแบบตามคำบรรยาย

การนำมาประยุกต์ใช้
นำแผนการเคลื่อนไหว ไปสอนกับเด็กได้จริงและสามารถนำแผนที่เขียนไว้ไปปรับใช้ในการฝึกสอนได้อีกด้วย

การประเมินผล

ประเมินตนเอง
เข้าใจการเขียนแผนของแต่ละกิจกรรมและสามารถเขียนแผนได้

ประเมินเพื่อน
เนื่องจากวันนี้มีเรียนพร้อมกันทั้งสามเซคก็ทำให้วุ่นวาย เสียงดัง แต่เมื่ออาจารย์พูดเพื่อนๆก็เงียบเสียงลง

ประเมินอาจารย์
อาจารย์สอนเขียนแผนเข้าใจทำให้ไม่งง เเต่งกายสุภาพเหมาะสมกับการสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น