เรียนชดเชย วันพุธที่27เมษายน พ.ศ.2559
วันนี้เป็นการนัดรวมกันทั้ง 3 เซค เพราะสอนเขียนแผนการเคลื่อนไหวและจังหวะ ว่าจะเขียนในลักษณะรูปแบบใด
องค์ประกอบของแผน
- วัตถุประสงค์
- สาระการเรียนรู้
-สาระที่ควรเรียนรู้
-ประสบการณ์สำคัญ
- กิจกรรมการเรีบนรู้
- สื่อ/แหล่งเรียนรู้
- การวัดและการประเมินผล
- การบูรณาการ
การเคลื่อนไหวและจังหวะ
- การเคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์
- การเคลื่อนไหวแบบผู้นำผู้ตาม
- การเคลื่อนไหวประกอบเพลง
- การเคลื่อนไหวตามข้อตกลง
- การเคลื่อนไหวแบบตามคำบรรยาย
การนำมาประยุกต์ใช้
นำแผนการเคลื่อนไหว ไปสอนกับเด็กได้จริงและสามารถนำแผนที่เขียนไว้ไปปรับใช้ในการฝึกสอนได้อีกด้วย
การประเมินผล
ประเมินตนเอง
เข้าใจการเขียนแผนของแต่ละกิจกรรมและสามารถเขียนแผนได้
ประเมินเพื่อน
เนื่องจากวันนี้มีเรียนพร้อมกันทั้งสามเซคก็ทำให้วุ่นวาย เสียงดัง แต่เมื่ออาจารย์พูดเพื่อนๆก็เงียบเสียงลง
ประเมินอาจารย์
อาจารย์สอนเขียนแผนเข้าใจทำให้ไม่งง เเต่งกายสุภาพเหมาะสมกับการสอน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น